Chả cá bán bánh mì có bao nhiêu loại?

Chuyên mục Xe bánh mì | 0

Có nhiều loại chả cá có thể làm nguyên liệu để bán bánh mì. Tuy nhiên chả cá bán bánh mì ngon nhất vẫn là chả cá Nha Trang.

Chả cá Vũng Tàu

Chả cá Vũng Tàu là nguyên liệu được khá nhiều người sử dụng để bán bánh mì. Sở dĩ chả cá Vũng Tàu được yêu thích vì dễ dàng bán được bánh mì cả cá nóng. Chả cá sống bạn bỏ vào máy ép thành sợi và chiên trực tiếp. Chả cá tươi chiên trực tiếp, nóng hổi vừa thổi vừa ăn. Chà ngon.

Nhưng dòng chả cá này nếu bạn nghiên cứu kỹ sẽ thấy một vài điểm sau đây. Chả cá tươi chiên nóng trực tiếp sẽ dễ dàng đánh lừa vị giác của người dùng. Chả cá này thường được làm từ cá mối nên hương vị sẽ không để lại dư âm tuyệt vời cho khách hàng. Hơn nữa dòng chả này pha nhiều bột nên khi ăn bạn sẽ cảm nhận được điều này. Dòng chả cá này thích hợp cho những phân khúc giá rẻ, bình dân. Điều quan trọng trong thành phần chả cá này có chất phụ gia để tạo mùi thơm nức, tạo độ dai khi pha bột, hơn thế nữa vì giá thành thấp, chứa nhiều cá tạp đánh bắt lâu ngày nên có thuốc tẩy trắng ở khâu nhập nguyên liệu của nhà xưởng sản xuất.

Hiện nay tại vùng Long Hải có nhiều cơ sở sản xuất loại chả cá này, bạn có thể tới tận nơi tham khảo mô hình này sẽ hiểu hơn quy trình làm chả cá tại địa phương này sao lại giá thành thấp như vậy.

Chả cá Nha Trang

Cha ca thu nha trang, cha ca thu vung tau
Chả cá thu Nha Trang
công đoạn để ngoài dàn cho ráo dầu ăn tại MẠ 24H
công đoạn để ngoài dàn cho ráo dầu ăn tại MẠ 24H

 

Quay lại với chả cá Nha Trang, chả cá địa phương này nổi tiếng ngon vì làm từ cá tươi. Miếng chả cá chiên vàng, thơm phức. Thực khách ăn rồi vẫn thèm. Khi làm chả, thợ làm chả thường dùng cá mối, cá thu ảo, cá đỏ củ, cá rựa, cá nhồng, cá chai. Nhưng ngon nhất là cá thu ảo. Chả cá Nha Trang thường được chiên sẵn. Dòng chả này có một yếu điểm là không thể chiên chả cá sống để bán. Bởi lẽ chả cá nguyên chất không pha bột nên bạn chỉ có thể chiên tươi trực tiếp. Khi dùng không hết phải đổ bỏ hoàn toàn.

Bạn không thể cấp đông rồi mai rã đông ra dùng tiếp. Vì chả không pha bột nên không tạo được sự đàn hồi sau khi cấp đông. Khi rã đông ra chả cá sẽ hoàn toàn mất nước và trở nên cứng như đất sét. Vì thế bạn chỉ có thể dùng chả cá đã chiên sẵn và cấp đông. Sau đó rã đông tự nhiên và chỉ cần chiên sơ là dùng được.

Khi đánh vào phân khúc khách hàng tầm trung và cao cấp, chả cá bán bánh mì bạn nên chọn dòng chả cá Nha Trang với chất lượng tốt hơn để phục vụ khách hàng. Tuy nhiên giá thành sẽ cao hơn so với dòng chả cá Vũng Tàu nhé.

Như vậy, có nhiều loại chả cá để bán bánh mì, tùy vào phân khúc khách hàng mà bạn có thể lựa chọn cho mình dòng chả cá thích hợp. Và đặc biệt cần lựa chọn kỹ nguồn cung cấp uy tín, có thương hiệu và được nhiều người tin dùng.

Lợi thế của chả cá thu Nha Trang – Amangon

Cung cấp chả cá Nha Trang giá sỉ Mạ 24H
Cung cấp chả cá Nha Trang giá sỉ Mạ 24H

Điều quan trọng nhất, thường 1 kg chả cá Amangon khách hàng có thể chế biến thành 20 ổ bánh mì. Riêng về chả cá sống vũng tàu con số dao động tầm 8-12 ổ, vậy nên tuy giá thành chả cá vũng tàu thấp hơn 1 nửa nhưng không có nghĩa lợi nhuận nhiều hơn chả cá Amangon, phần nữa giá bán 1 ổ bánh mì chả cá vũng tàu không cao hơn 10,000 đ, còn riêng bánh mì chả cá nha trang khách hàng có thể bán từ 12,000 đ-15,000 đ/ổ vì chúng ta đã đầu từ bằng nguyên liệu sạch, chất lượng ngon, không những thế với món nước sốt kỳ công nữa.

Cơ hội bán hàng của bánh mì chả cá, chả cá Nha Trang cao hơn

cha ca thu nha trang
Chả cá thu hảo hạng

 

Nhưng bạn đừng lo về giá thành nhiều vì khi khách hàng dùng chả cá thì khách sẽ dần quen với chất lượng và chấp nhận mức giá bán ra cho dù cao hơn thị trường. Đồng thời cơ hội được bạn lẻ chả cá Nha Trang Amangon vô cùng nhiều, đặc biệt cơ hội được mở rộng nhiều xe bánh mì chả cá nhiều tại địa phương anh chị.

mua xien que gia re

Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Mạ 24H

Địa chỉ: 656/96 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Liên hệ: 0901.303.468 – 01277.848.848 – 01647.101.797 (Zalo)

Hotline: 0287.108.3468