Chính sách chăm sóc khách hàng của MẠ 24H được thể hiện bởi cái Tâm và Tầm
- Hướng đến phục vụ khách hàng trọn vẹn cao nhất về sự hài lòng
+ Trong vòng 24h giao hàng, với bất cứ vấn đề gì liên quan đến sản phẩm chúng tôi cam kết đổi trả sản phẩm trong vòng 3 giờ tính từ thời điểm khách hàng phản hồi (trong giờ hành chính) và khách hàng không chịu bất cứ khoản phí nào phát sinh.
+ Chúng tôi giao hàng tận nơi khách hàng hoàn toàn miễn phí, trong quá trình nhận hàng nếu có bất cứ sự không hài lòng nào về nhân viên giao hàng hãy gọi cho số điện thoại: 0903.099.965
+ Mỗi khách hàng mới được hỗ trợ 1 lần lấy thử mẫu với bất cứ số lượng nào dù là 1 kg cũng với giá đại lý.
+ Thay đổi vị sản phẩm cho các thị trường cả nước khi khách hàng yêu cầu.
- Hướng thỏa mãn nhu cầu kinh doanh của khách hàng
+ Chúng tôi thấu hiểu, bước đầu khách hàng kinh doanh lúc nào cũng khó khăn nên chúng tôi luôn có chính sách hỗ trợ cụ thể khách hàng bằng cách:
- Tư vấn chế biến các món ăn đơn giản hoặc giới thiệu tham quan các mô hình kinh doanh thành công.
- Hỗ trợ nhận diện thương hiệu và sản phẩm thông qua các miếng dán, menu món ăn ngon.
- Hỗ trợ sản lượng tối thiểu và không thường xuyên với giá đại lý.
- Được đào tạo cơ bản về cách bảo quản và sơ chế thực phẩm.
+ Đối với khách hàng tỉnh ngoài TP.HCM: Chúng tôi đảm bảo giao hàng hóa tới các chành xe do khách hàng chỉ định hoặc do công ty tìm hộ.
+ Hỗ trợ đột xuất các đơn hàng gấp trong trường hợp khách hàng hết hàng hóa để bán.
- Đáp ứng yêu cầu pháp lý của nhà nước
+ Khi là khách hàng của MẠ 24H, Khách hàng sẽ được cung cấp các giấy tờ kiểm nghiệm, bằng cấp liên quan sản phẩm.
+ Hỗ trợ xuất hóa đơn VAT theo quy định nhà nước.
Công ty Cổ phần MẠ 24H
———
Hotline tư vấn: 01277.848.848 – 01647.101.797 – 0901.303.468 – 0866.544.448
Email: hotro@ma24h.vn | lienhe.ma24h@gmail.com
Website mua lẻ: www.ma24h.vn
Website mua sỉ: www.ma24h.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/Ma24h/