Quy trình bán hàng MẠ 24H

Chuyên mục Chính Sách Bán Hàng | 0

7 buoc trong quy trinh ban hangQuy trình bán hàng

Bước 1: Tiếp nhận đơn hàng.

Bước 2: Xác nhận với bộ phận kho còn đủ hàng hay hết.

Bước 3: Gọi điện xác nhận thời gian có hàng, giao hàng, số lượng…

Bước 4: Kiểm tra khách hàng đã thanh toán chưa và theo hình thức nào (tiền mặt, ATM, bưu điện…)

Bước 5: Lên đơn vận chuyển tới chành xe hoặc điểm nhận hàng.

Bước 6: Gọi điện xác nhận đơn hàng đã được khách hàng nhận chưa.

Bước 7: Sau thời gian chu kỳ, gọi điện lại.

Quy trình xử lý sự cố do khách hàng báo lỗi

Bước 1: Khách hàng gọi điện báo hàng hóa bị lỗi hoặc trục trặc trong vòng 24h tính từ thời điểm gửi hàng.

Bước 2: Nhân viên tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng.

Bước 3: Khách hàng gửi ảnh chụp sản phẩm lỗi về địa chỉ email công ty.

Bước 4: Nhân viên chăm sóc gọi điện cho bộ phận kho để kiểm tra lỗi.

Bước 5: Nếu các lỗi thuộc phạm vi chịu trách nhiệm của MẠ 24H thì công ty sẽ tiếp nhận xử lý.

Bước 6: Nhân viên chăm sóc gọi điện cho khách hàng thông báo kết quả.

Bước 7: Hàng hóa đổi được bổ sung vào chuyến hàng kế tiếp.

Công ty Cổ phần MẠ 24H

———

Hotline tư vấn: 01277.848.848 – 01647.101.797 – 0901.303.468 – 0866.544.448

Email: hotro@ma24h.vn | lienhe.ma24h@gmail.com

Website mua lẻ: www.ma24h.vn

Website mua sỉ: www.ma24h.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Ma24h/