Bước 1: Tiếp nhận đơn hàng.
Bước 2: Xác nhận với bộ phận kho còn đủ hàng hay hết.
Bước 3: Gọi điện xác nhận thời gian có hàng, giao hàng, số lượng…
Bước 4: Kiểm tra khách hàng đã thanh toán chưa và theo hình thức nào (tiền mặt, ATM, bưu điện…)
Bước 5: Lên đơn vận chuyển tới chành xe hoặc điểm nhận hàng.
Bước 6: Gọi điện xác nhận đơn hàng đã được khách hàng nhận chưa.
Bước 7: Sau thời gian chu kỳ, gọi điện lại.
Quy trình xử lý sự cố do khách hàng báo lỗi
Bước 1: Khách hàng gọi điện báo hàng hóa bị lỗi hoặc trục trặc trong vòng 24h tính từ thời điểm gửi hàng.
Bước 2: Nhân viên tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng.
Bước 3: Khách hàng gửi ảnh chụp sản phẩm lỗi về địa chỉ email công ty.
Bước 4: Nhân viên chăm sóc gọi điện cho bộ phận kho để kiểm tra lỗi.
Bước 5: Nếu các lỗi thuộc phạm vi chịu trách nhiệm của MẠ 24H thì công ty sẽ tiếp nhận xử lý.
Bước 6: Nhân viên chăm sóc gọi điện cho khách hàng thông báo kết quả.
Bước 7: Hàng hóa đổi được bổ sung vào chuyến hàng kế tiếp.
Công ty Cổ phần MẠ 24H
———
Hotline tư vấn: 01277.848.848 – 01647.101.797 – 0901.303.468 – 0866.544.448
Email: hotro@ma24h.vn | lienhe.ma24h@gmail.com
Website mua lẻ: www.ma24h.vn
Website mua sỉ: www.ma24h.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/Ma24h/